THÔNG BÁO
Thời gian và quy trình nhận bàn giao căn hộ Dự án Hưng Ngân Garden – Block A2
___________________

Kính gửi: Quý Ông/ Bà cư dân Block A2, Dự án Hưng Ngân Garden

Công ty CP Nhà Hưng Ngân thông báo kế hoạch và quy trình nhận bàn giao căn hộ thuộc Block A2 như sau:

I- Thời gian bàn giao Block A2: Từ ngày 25/10/2015 đến ngày 30/11/2015. Thời gian nhận bàn giao căn hộ: trong giờ làm việc (8h đến 17h) từ thứ hai đến thứ sáu.

II- Quy trình nhận bàn giao:
1- Khách hàng đăng ký ngày, giờ nhận nhà trực tiếp tại Phòng Hành chính tổng hợp của Công ty – số 51 Hoàng Diệu, P. 10, Phú Nhuận, Tp.HCM. Thời gian đăng ký trước ngày 20/10/2015.

2- Khách hàng hoàn tất nghĩa vụ tài chính theo quy định tại Điều 8 & Phụ lục số 02 của HĐMB căn hộ chậm nhất trước 05 ngày làm việc kể từ ngày dự định nhận bàn giao theo lịch đã đăng ký với Công ty. Trường hợp khách hàng không hoàn thành nghĩa vụ tài chính đúng hạn thì ngày nhận bàn giao căn hộ theo đăng ký sẽ tự động hết hiệu lực.

3- Khách hàng đến nhận bàn giao theo thời gian ghi trên Giấy đăng ký nhận bàn giao căn hộ. Khi đến nhận bàn giao, khách hàng mang theo:
–  Giấy đăng ký nhận bàn giao căn hộ;
– Chứng minh thư nhân dân hoặc Hộ chiếu (theo thông tin làm HĐMB) của người đứng tên trên HĐMB (trường hợp có 02 người đứng tên trên HĐMB thì cần cung cấp CMND/ Hộ chiếu của cả 02 người): 01 bản photo + bản gốc để đối chiếu. Trường hợp người đến nhận nhà không đứng tên trên HĐMB thì cần có giấy ủy quyền công chứng về việc nhận nhà;
– Phiếu thu/ Giấy báo có của Công ty để chứng minh khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

4- Chủ đầu tư/ Ban quản lý/ Đơn vị được uỷ quyền của CĐT và khách hàng cùng ký xác nhận vào biên bản bàn giao căn hộ. Đối với các HĐMB có 02 người đứng tên thì bắt buộc phải 02 người ký vào Biên bản bàn giao căn hộ.

5- Quý khách nhận lại Biên bản bàn giao căn hộ tại Văn phòng  Công ty Thiên Ngân (Ban quản lý tòa nhà) tại tầng lửng Block A1 vào tuần tiếp theo kể từ ngày nhận nhà.

III- Hồ sơ bàn giao gồm:

1- Biên bản bàn giao (Do Chủ đầu tư soạn thảo);
2- Phiếu yêu cầu sửa chữa căn hộ;
3- Thông báo biểu phí và danh mục các công việc dịch vụ quản lý, vận hành;
4- Thư ngỏ của Ban quản lý tòa nhà.

Mọi chi tiết xin liên hệ Phòng HCTH (ĐT số 08. 39915785/ 39915786 nhánh 102, di động số 0941650895 hoặc email hungngan@hungngan.com.vn ) để được giải đáp. 
Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *