Hung Ngan Group

Giới thiệu
Hung Ngan Group

Công ty Cổ phần Đầu tư Nhà và Thương mại Hưng Ngân (Hung Ngan Group) là một trong những đơn vị đầu tư, phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam.
Hoạt động với mục tiêu tuân thủ pháp luật, đặt khách hàng và cộng đồng làm trọng tâm trong mọi bước đi, Hung Ngan Group xây dựng những giải pháp và sản phẩm chất lượng, khác biệt, đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của khách hàng.


Trong hành trình của mình, hướng tới sự phát triển bền vững, Hung Ngan Group luôn nỗ lực không ngừng để góp phần xây dựng, phát triển những vùng đất, đồng thời mang đến các công trình gia tăng giá trị, lợi ích cho đối tác, nhà đầu tư và tạo nên một môi trường sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Xem chi tiết

Quan hệ đầu tư

Với mục tiêu phát triển bền vững, Hung Ngan Group luôn nỗ lực để không ngừng gia tăng giá trị cho các cổ đông, đối tác.

Thường xuyên mở rộng hợp tác với các đơn vị uy tín hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, Hung Ngan Group ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường với năng lực cạnh tranh cao, môi trường hợp tác toàn diện.

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Khởi sinh từ vùng đất giàu bản sắc văn hoá và đậm tính nhân văn, quê hương quan họ Bắc Ninh, tâm niệm phát triển “vì cộng đồng” luôn thấm nhuần trong từng bước đi, đường lối định hướng kinh doanh, văn hoá doanh nghiệp và trái tim mỗi con người Hung Ngan Group.

Xem chi tiết

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ NHÀ
VÀ THƯƠNG MẠI HƯNG NGÂN

Địa chỉ: Số 130 Phố Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 3732 7046/3732 6698
Hotline: 1900 86 86 28
Email: info@hungngan.com.vn
Mã số thuế: 0102 460 581
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0102460581 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp lần đầu ngày 09/11/2007.

Kết nối với chúng tôi

Đăng ký nhận thông tin

@ Copyright 2024 All Rights Reserved