Số lượng: 01 người
Trình độ chuyên môn: 
– Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Quản trị kinh doanh; ĐH Tài chính;
(Ưu tiên trình độ Thạc sỹ trở lên và được đào tạo từ nước ngoài).
Kinh nghiệm: 
– Có ít nhất 8-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
– 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt/vượt doanh số.
Nội dung thực hiện:
– Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc trong việc xây dựng CHIẾN LƯỢC KẾ HOẠCH kinh doanh và MỤC TIÊU DOANH THU hàng năm các dự án, đảm bảo phù hợp với triết lý và mục tiêu kinh doanh của Công ty;
– Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc về mảng pháp lý đối với tất cả các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết; Và những công việc khác do Chủ tịch, Ban lãnh đạo đơn vị giao hoặc ủy quyền thực hiện nhiệm vụ;
– Xây dựng các quy trình tác nghiệp cho các hoạt động kinh doanh; Xây dựng các chính sách bán hàng (bao gồm các chính sách về giá, chiết khấu, hậu mãi, v.v.);
– Xây dựng các chương trình, kế hoạch bán hàng cụ thể cho từng giai đoạn của dự án đảm bảo tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận;
– Đề xuất kế hoạch phát triển hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ các sản phẩm bất động sản của Công ty;
– Nắm bắt kịp thời các thông tin liên quan đến thị trường bất động sản, các chủ trương và chính sách của Công ty để tham mưu cho các bên liên quan và thực hiện các kế hoạch hiệu quả nhất;
– Cập nhật, hệ thống hóa, triển khai thực hiện về văn bản pháp lý liên quan đến tổ chức, hoạt động và kinh doanh của Công ty trong lĩnh vực đầu tư bất động sản để phục vụ cho công việc soạn thảo Văn bản định chế, soạn thảo hợp đồng, tư vấn pháp lý và cung cấp văn bản cho hệ thống và tham mưu cho Lãnh đạo trong quản trị, điều hành và xử lý công việc;
– Thực hiện các nội dung công việc khác theo sự chỉ đạo và quản lý trực tiếp của Chủ tịch HĐQT/Tổng Giám đốc Công ty;
Kiến thức, kỹ năng:
– Nắm rõ các văn bản pháp luật, quy định về kinh doanh bất động sản.
– Có khả năng điều hành, thuyết trình, báo cáo, giao tiếp tốt.
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
– Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý và khoa học, sáng tạo, chủ động trong công việc.
– Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
– Chủ động, quyết đoán, nhạy bén.
– Yêu thích công việc, có thể làm lâu dài.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *